Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Bí quyết để có thể sở hữu được chiếc mũi s line đẹp rạng ngời

Để có được chiếc mũi đẹp như ý, bạn có thể tham khảo kỹ thuật nâng mũi S-line. Kỹ nâng nâng mũi S-line giúp khắc phục điểm yếu đặc trưng là chiếc mũi thấp, đầu mũi tẹt, cánh mũi rộng của phần lớn người Châu Á.

Có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ giúp chỉnh sửa dáng mũi nhưng không làm khách hàng hài lòng bởi mũi được nâng quá cao hoặc quá thẳng trong khi đầu mũi vẫn to, dày. Phẫu thuật nâng mũi S-line với ưu điểm là tạo chiếc mũi cao, mềm mại, đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt của người châu Á.

>>> Xem thêm : Giải pháp an toàn và vẻ đẹp tự nhiên từ nâng mũi Hàn Quốc




Với công nghệ nâng mũi S-line, những chiếc mũi với dáng hình to bè, sống mũi thấp, đầu mũi dày, cánh mũi to sẽ được chỉnh sửa để trở nên đẹp tự nhiên, đáp ứng các tiêu chuẩn: không quá cao, có độ dài vừa phải để không bị hếch, bị khoằm, đặc biệt có độ võng tự nhiên giữa hai chân mày và lượn sóng chữ S duyên dáng từ trán đến đầu mũi.
Một ưu điểm khác góp phần làm công nghệ nâng mũi S-line được đánh giá cao, bởi kỹ thuật này sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn) rất thân thiện với cơ thể, nhanh chóng tương thích với phần sụn mũi nên không mắc phải các sự cố như: lộ chất liệu, dị ứng chất liệu, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi…


Ưu điểm nổi bật của nâng mũi S-line là sự ứng dụng kỹ thuật cho phép chụp bác sĩ tái tạo cấu trúc chiếc mũi, đo đạc các kích thước,  tỷ lệ chính xác và điều chỉnh trên phần mềm kỹ thuật để tạo hình dáng mũi mới sao cho hài hòa nhất với khuôn mặt và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Kỹ thuật này cũng giúp quá trình nâng mũi diễn ra nhanh và chính xác hơn.



Sau quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật điều chỉnh từ đầu mũi, sống mũi, cánh mũi…để tạo dáng mũi hài hòa với tổng thể khuôn mặt, mang vẻ đẹp tự nhiên và thanh thoát hơn. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu thẩm mỹ để đóng kín vết hở, đường khâu nằm bên trong mũi nên không lộ ra ngoài. Trong suốt quá trình nâng mũi, khách hàng sẽ không có cảm giác đau và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau nâng mũi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét