Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Giải mã “cơn sốt” nâng mũi bằng filler 3D

Sở hữu một dáng mũi cao thời thượng giúp khuôn mặt sắc nét, tinh tế và thay đổi ngoạn mục hơn đó là lý do khiến “mốt” mũi S-line không bao giờ giảm nhiệt. Và đặc biệt một trong những cách thẩm mỹ mũi thu hút phái đẹp nhất đó là nâng mũi bằng filler 3D.

Dáng mũi là một trong những yếu tố thẩm mỹ quyết định đường nét tổng thể của khuôn mặt. Vì thế nâng mũi s-line bằng filler đang nhận được sự thu hút của đông đảo cộng đồng phái đẹp. Và phương pháp khắc phục chiếc mũi thấp, tẹt bằng sự can thiệp của thẩm mỹ không có tác động dao kéo được coi là một giải pháp làm đẹp tiên tiến, hiện đại hàng đầu.

giai-ma-con-sot-nang-mui-s-line-bang-filler-1
Tuyệt chiêu nâng mũi s-line bằng filler

Cách nào để khắc phục “mũi tẹt”?

Với mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn, nhiều người ái ngại phẫu thuật thẩm mỹ đã tìm ra những thủ thuật khác để có thể thay đổi dáng mũi cho hoàn hảo. Và một trong những cách nâng mũi không phẫu thuật được đồn đại nhiều đó là dùng dụng cụ kẹp mũi.

Với giá thành rẻ, chị em có thể dễ dàng đầu tư một dụng cụ kẹp mũi cho mình. Cách sử dụng chỉ cần đúng với tên gọi, đó là kẹp vào sống mũi mỗi ngày, không giới hạn thời gian. Đây là một cách nâng mũi không phẫu thuật cần sự kiên trì và thời gian, chị em sẽ có thể làm cho sống mũi cao hơn. Tuy nhiên thời gian trôi qua, có lẽ hiệu quả mà nó đem lại chưa đủ sức thuyết phục cũng như tiềm ẩn nhiều mối họa gây tổn thương mũi nên những chiếc kẹp mũi không còn được săn lùng. Thay vào đó, những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tiên tiến ngày càng được ưa chuộng vì ưu điểm nhanh gọn, kết quả tức thì, duy trì được trong thời gian dài, không gây tổn thương mũi.

giai-ma-con-sot-nang-mui-s-line-bang-filler-2
Nâng mũi bằng dụng cụ kẹp mũi

Không cần cầu kì vẫn có mũi sang

Nâng mũi bằng filler 3D là giải pháp nâng mũi an toàn trong thế hệ những công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay. Nếu như những phương pháp truyền thống cần bóc tách làm cho chị em phụ nữ ám ảnh vì sợ đau thì phương pháp hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp trên thế giới từ chất làm đầy filler giúp nâng cao sóng mũi và khắc phục những nhược điểm mà phương pháp nâng mũi truyền thống hay các dụng cụ hỗ trợ chưa làm được.

Chất làm đầy filler để tạo dáng mũi có cấu tạo từ axit hyaluronic, được dùng để tiêm vào dưới da với một lượng rất nhỏ bằng một loại kim chuyên biệt. Chất gel này lập tức đổ đầy thể tích mô rỗng, tạo tạo thành khối và định hình làm thẳng sống mũi mà không cần phải phẫu thuật.

giai-ma-con-sot-nang-mui-s-line-bang-filler-3
Mũi s-line đẹp rạng rỡ như sao Hàn

Chỉ với 1 lần điều trị, hoạt chất filler có thể giúp nâng cao sống mũi tự nhiên, hiệu quả để định hình chiếc mũi cao thon, gọn đẹp tự nhiên dễ dàng. Bạn có muốn sở hữu chiếc mũi xinh xắn không tì vết ngay vào dịp cuối năm này, hãy lựa chọn phương pháp nâng mũi bằng filler 3D an toàn tại Dencos Luxury ngay từ bây giờ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét