Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Trẻ trung rạng ngời chỉ với 7 ngày

Đẹp rạng ngời chỉ với 7 ngày là việc hoàn toàn có thể bởi một số công nghệ thẩm mỹ đã phát triển đến mức không cần phẫu thuật .


Trẻ lại và thanh mảnh chỉ với vài ngày không còn là điều phi thực tiễn do đã có sự xuất hiện của các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến không cần phẫu thuật cùng hiệu quả xuất hiện mau chóng .

Trẻ hóa cấp tốc nhờ căng làn da bằng chỉ Hàn Quốc

Bước vào độ tuổi xế chiều , làn da thường xuất hiện rất nhiều dấu vết của sự lão hóa như nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ. những dấu hiệu này không chỉ biểu thị trên khuôn mặt mà còn tấn công nhiều vùng làn da khác trên thân thể , nhất là vùng cổ, nọng cằm, vùng ngực, bàn tay…chính bởi vì vậy, công nghệ căng da bằng chỉ Hàn Quốc chính là biện pháp tuyệt trần để trẻ hóa hoàn hảo và an toàn nhiều vùng làn da bị lão hóa trên thân thể . nhấn mí mắt

Công nghệ căng làn da bằng chỉ Hàn Quốc dùng các sợi collagen siêu nhỏ cấy vào vùng da cần chữa trị , tạo thành một màng lưới nâng đỡ dưới cấu trúc collagen và elastin đã bị đứt gãy và chùng nhão do quá trình lão hóa, tăng lưu lượng máu nuôi dưỡng da , giúp làn da được trẻ hóa rõ rệt, song song sức ép của chỉ vàng tạo ra công hiệu nâng cơ toàn hảo .

Da chỉ với một lần chữa trị sẽ không còn nếp nhăn, bớt chùng nhão và trở nên căng đầy, mịn màng như trẻ lại 10 tuổi, hiệu quả có thể duy trì lên đến 10 năm. nhan mi mat

Eo thon bụng phẳng chỉ sau vài ngày

Ở độ tuổi đứng tuổi , nhiều người thường hay gặp phải hiện tượng mỡ dư sồ sề. Mỡ dư thừa không chỉ khiến chị em trông nặng nề kém sắc và già nua hơn mà đồng thời còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh tật khó lường. vì đó, phái yếu do vậy tiến hành hút mỡ nhanh và an toàn bằng công nghệ Cavi-Deluxe – thế hệ công nghệ hút mỡ không giải phẫu tiền tiến nhất hiện giờ .

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần suất kép 25KHz có thúc đẩy bắn vỡ vạc màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở một số vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhõm để loại bỏ ra ngoài thân thể . bên cạnh đó nhiệt lượng sinh ra dựa trên tác động sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn, tăng sinh cấu trúc collagen và elestin giúp loại bỏ làn da chảy xệ.

Chỉ với một lần chữa trị giảm mỡ bằng Cavi-Deluxe, 95% mỡ thừa trong cơ thể sẽ được xóa sổ hoàn toàn, đặc biệt vùng bụng giảm từ 8-20cm. Công nghệ này áp dụng rất công hiệu cho các người bị chảy xệ nặng, bị rạ làn da sau sinh hoặc khắc phục tình trạng hút mỡ hỏng trước đây. Vùng làn da chỉ sau khi giảm mỡ mềm mại, không gồ ghề , sai lệch , không bị xơ cứng.



Hiện giờ , cả hai công nghê trẻ hóa làn da và vóc dáng trên đều đươc tin cậy và ưa thích rất nhiều do thuộc tính không phẫu thuật , không có cắt rạch, tuyệt vời đối nhẹ nhõm , an toàn, không đau đớn , không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. chỉ với 7 ngày điều trị ngắn ngủi, chị em sẽ lấy lại được sắc vóc và làn da trẻ trung, hấp dẫn đáng ước mơ để tự tin tận hưởng vẹn toàn niềm vui cuộc sống.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét