Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Thon gọn vòng eo, xóa tan vết rạn sau 1 tuần


Các vòng eo bánh mì nặng nề sau khi sinh hoàn toàn có thể lấy lại vẻ đẹp căng phẳng, săn chắc, nuột nà nhờ các phương pháp điều trị tiền tiến .

 
Khi mang thai, chiếc bụng phẳng phiu của người phụ nữ luôn tròn căng lên như một quả bóng để chứa đựng và bảo vệ hình hài thai nhi. Đến khi đứa con cất tiếng khóc chào đời, chiếc bụng đột nhiên xẹp xuống như một quả bóng bị rút ra hết không khí, để lại một số lớp làn da xếp nếp, một số vết rạn ngang dọc và những ngấn mỡ thừa nặng nề bao xung quanh chiếc hông tròn. một số “tấm bản đồ da người” này tựa như một huy hiệu cho công trạng vượt cạn của người mẹ nhưng thực chất lại khiến không ít chị em khổ tâm, lo âu .


Trăm nẻo gian nan khi hút mỡ , căng da bụng

Thông thường, nhiều bà mẹ thường lựa chọn cách dễ nhất bằng việc lên kế hoạch ăn kiêng sau khi vượt cạn cũng như chăm chỉ vận động thể chất để mau chóng làm giảm mỡ dư thừa . Trên thực tại , vẫn có khá nhiều người thành công cùng một số cách thức giảm mỡ truyền thống này, bên cạnh đó đây là một hành trình đòi hỏi sự cố gắng cao độ trong một thời kì lâu dài. Hơn nữa, phương pháp ăn kiêng và luyện tập thể chất nặng thường không được khuyến khích do nó tác động đến việc hồi phục sức khỏe và việc điều tiết sữa cho con bú. căng da bằng chỉ vàng 24k

Phía cạnh đó, việc ăn kiêng và tập luyện thể lực đúng cách mặc dầu có thể giải quyết vấn đề cân nặng, tiêu giảm bớt mỡ dư thừa nhưng lại gần như thường có công dụng cùng việc tái hiện vùng làn da bụng chỉ với khi sinh. Thậm chí việc hút mỡ bỗng nhiên ngột cũng khiến cho vùng bụng bị chảy xệ nặng nề thêm, song song các vết rạn ngang dọc chỉ sau sinh cũng chẳng thể cải thiện được.

Phương án nào tốt nhất để giảm mỡ , căng da bụng?

Để giảm nhanh mỡ dư thừa , ban có thể sử dụng cách thức giảm mỡ không phẫu thuật bằng Cavi-Deluxe. Công nghệ này sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tương tác đánh máy cơ học lên thành da bụng để bắn vỡ một số tế bào mỡ khu trú dưới làn da , ngay cả những tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được phá hủy hoàn toàn, dần tiêu biến và chuyển hóa thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể . cang da bang chi vang 24k

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ này sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể , giúp một số vòng eo bánh mì giảm từ 8-20cm thành các vòng eo con kiến thon gọn ghẽ nhanh chóng , bảo đảm không tích mỡ trở lại.

Mặt khác, chỉ sau khi giảm mỡ , vùng làn da bụng thường bị chảy xệ, chùng nhão và biến dạng rất mất thẩm mỹ. ngoài ra , những tương tác năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe trong quá trình giảm mỡ đã phần nào khôi phục, làm săn chắc và cải thiện tình trạng rạn da .

Song để lấy lại hoàn toàn vẻ đẹp làm đẹp của vùng da bụng phẳng phiu, gọn , bạn cần đến một sự viện trợ toàn diện và lâu dài hơn bằng cách bổ sung collagen. với công nghệ này, collagen siêu nhỏ có hoạt tính sinh học an toàn khi được bổ sung vào dưới làn da bụng sẽ dàn trải đều lên thành làn da chảy xệ hoặc bị sứt mẻ để tạo thành khung lưới sinh học nâng đỡ, kích thích sản sinh collagen và làm chỗ bám của hệ thống collagen được sinh mới. Sự bình phục của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, nâng đỡ cấu trúc làn da , cải thiện triệt để hiện tượng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ các vết rạn, giúp vùng bụng đạt được độ mềm mại, săn chắc, phẳng phiu đáng ước mơ .



Cùng vòng hai dong dỏng , gọn gàng , mềm mại và phẳng phiu không tì vết, phái yếu sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin vào ngoại hình của mình và tận hưởng vẹn tròn niềm vui cuộc sống.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét