Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nâng mũi s-line không cần bọc sụn

Bạn sẽ có được ngay một chiếc mũi thanh thoát cao ráo không đớn đau cậy vào công dụng của công nghệ nâng mũi không giải phẫu bằng filler.
 

 


Chiếc mũi từ lâu đã được xem là một một trong ngũ quan mô tả tướng số khí số của con người. Một vận số tốt đẹp , phát triển thường được cho là song hành với dáng mũi cao ráo, có độ thẳng dốc mượt mà, độ nghiêng tiêu chuẩn . Do vậy, khoan nói đến mục tiêu phải có được chiếc mũi chuẩn để có gương mặt yếu , việc chỉnh sửa các thiếu sót ở vùng mũi còn đặc biệt cần thiết để “cải số” và thay đổi mệnh vận thế cuộc theo hướng tốt yếu hơn.

Hiện tại , với sự phát triển của một số công nghệ thẩm mỹ hiện đại , bạn không cần mất nhiều thời kì , công sức hoặc chịu nhiều đau đớn để làm giải phẫu . Chỉ cần bỏ ra 30 phút, bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn sự thay đổi của chiếc mũi một cách ngoạn mục mà không cần phải cắt sụn vàng tai để tạo hình mũi. Đó chính thị là tác dụng tuyệt của công nghệ nâng mũi S-line 3D không giải phẫu bằng filler.

Công dụng nâng mũi tuyệt trần của filler

Filler vốn là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có đặc tính sinh vật học đặc biệt với vật liệu thiên nhiên rất thân thiện và lành tính, được dùng khá phổ thông trong y học thẩm mỹ làm đầy thể tích mô và đặc biệt là trong làm đẹp mũi.

Filler sẽ được trực tiếp tiêm vào vùng mũi cần khắc phục của bạn chỉ sau khi mũi đã được bôi tê cẩn thận . Khi thâm nhập vào phía trong khoang mũi, filler ngay tức khắc đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn, đạt hình dáng như nguyện vọng , tu bổ được nhiều thiếu sót mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương mà không cần can thiệp cắt gọt.

Ưu điểm của filler

Sau 30 phút ngắn ngủi, chiếc mũi chỉ với khi được chích filler của bạn sẽ hoàn toàn biến chuyển : cao hơn, thẳng hơn, đầy đặn hơn, hài hòa và cân đối với một loạt những ưu điểm như:

- Filler không chuyển di , không gây tràn cánh mũi bởi thế giữ mũi thẳng nhất mực , không bị biến dạng khi bị va đập hay chấn thương .
- Không thúc đẩy đến biểu cảm của khuôn mặt và công năng của mũi
- Kĩ thuật tiêm an toàn tuyệt đối, không giải phẫu , không đớn đau , không chảy máu, không để lại sẹo, không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
- Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời gian tồn tại (6-18 tháng) bởi vậy tuyệt trần đối không để lại biến chứng.

Với chiếc mũi chuẩn mực xinh S-line 3D nhờ công dụng huyền diệu của công nghệ nâng mũi bằng filler, phái nữ sẽ không phải hối tiếc vì mình đã đầu tư có công hiệu cho việc thẩm mỹ này. Chiếc mũi xinh giúp khuôn mặt của bạn thêm tươi sáng , hài hòa và gặp nhiều may mắn, thuận ích hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét