Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Giải pháp an toàn và vẻ đẹp tự nhiên từ nâng mũi Hàn Quốc

Ngành thẩm mỹ hiện nay đang phát triển một cách mạnh mẽ, các kỹ thuật làm đẹp của bác sĩ ngày càng được nâng cao. Vì vậy để sở hữu một chiếc mũi đẹp, phù hợp với khuân mặt là một điều không hề khó. Với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi như ý, an toàn và kết quả lâu dài.

Nâng mũi Hàn Quốc với chất liệu an toàn
Một chiếc mũi cao, đẹp thanh tú luôn là niềm mong ước của phái đẹp. Đặc biệt là chị em phụ nữ ở Châu Á, khi sở hữu chiếc mũi tẹt không phù hợp với khuôn mặt. Thấu hiểu những điều này các chuyên gia bác sĩ đã tìm ra và áp dụng thành công công nghệ nâng mũi Hàn Quốc, mang đến cho các bạn nữ chiếc mũi đẹp hoàn hảo.


Nâng mũi Hàn Quốc mang đến cho bạn một chiếc mũi đẹp hoàn hảo
Chất độn mũi là thành phần rất quan trọng để tạo nên một chiếc mũi cao và đẹp. Nếu lựa chọn chất độn mũi không tốt sẽ gây ra các biến chứng không tốt cho chiếc mũi của bạn. Nâng mũi Hàn Quốc được sử dụng chất độn mũi bằng sụn tự thân, được lấy từ sụn tai hay sụn sườn. Với chất liệu tự thân sẽ đảm bảo không gây ra
bất kỳ biến chứng nào, cho bạn kết quả là một chiếc mũi đẹp lâu dài. Đặc biệt với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đó là sự an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn và để lại sẹo.

Nâng mũi S line giải pháp nâng mũi Hàn Quốc hàng đầu hiện nay
Nâng mũi S line hiện nay đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và sở hữu một chiếc mũi S line hoàn hảo nhất. Đây là phương pháp được kết hợp giữa nâng cao sống mũi và chỉnh hình toàn diện mũi từ đầu mũi, trụ mũi,cánh mũi… để sau khi phẫu thuật các chị em có chiếc mũi đẹp tự nhiên và thanh tú, chạy lượn hình chữ S với các số đo lý tưởng về chiều dài, độ cong,  tỉ lệ giữa cánh mũi, trụ mũi và các góc hợp bởi mũi và môi.


Khách hàng sau khi được thăm, khám và tư vấn, sẽ được các bác sĩ tiến hành bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu độn vào mũi và tiến hành chỉnh hình chiếc mũi. Điểm khác biệt so với các phương pháp thông thường, luôn đòi hỏi khách hàng phải chỉnh sửa thường xuyên. Nhưng với nâng mũi Hàn Quốc S line bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp một cách vĩnh viễn. Với chất liệu sụn có độ tương thích cao, không làm xô lệch hay bất kì biến chứng nào. Đặc biệt, nâng mũi Hàn Quốc giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, rất phù hợp với những người bận rộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét