Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Hãy sở hữu chiếc mũi cao thanh tú đẹp rạng rỡ như sao Hàn


Xứ sở kim chi là một trong những quốc gia có nhiều tiêu chuẩn cái đẹp được số đông phái đẹp hướng đến. Trong đó việc sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú nhờ công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler như nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Vậy có quá khó để sở hữu chiếc mũi đẹp đúng chuẩn sao Hàn?



hay-so-huu-chiec-mui-cao-thanh-tu-dep-rang-ro-nhu-sao-han-1
Song Hye Kyo với chiếc mũi cao thanh tú đẹp rạng rỡ


Chắc chắn khi nhắc đến bác sĩ Kang trong Hậu duệ mặt trời, các bạn nữ sẽ phải một phen ganh tị với nét đẹp thanh tao và thuần khiết của Song Hye Kyo. Cô sở hữu một khuôn mặt đẹp tự nhiên, hoàn hảo, đặc biệt chiếc mũi cao thanh tú hài hòa với tỉ lệ khuôn mặt “chuẩn không cần chỉnh” đã giúp cô trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu dáng mũi đẹp nhất Hàn Quốc, khiến bao cô gái ghen tị. Rất nhiều bạn trẻ khi đi thẩm mỹ mũi đều chọn mũi của Song Hye Kyo làm khuôn mẫu để yêu cầu bác sĩ thực hiện cho mình.

Quả vậy, không chỉ riêng những cô gái Hàn Quốc, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp sẽ khiến mọi cô gái cảm thấy tự tin hơn, đồng thời, chiếc mũi đẹp cũng mang đến nhiều vận may theo nhân tướng học. Tuy nhiên, không chỉ phẫu thuật nâng mũi mới là cách duy nhất. Hiện nay với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, nếu bạn đang ao ước sở hữu chiếc mũi tỉ lệ chuẩn với gương mặt mình mà lại đang e ngại phẫu thuật nâng mũi, thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

hay-so-huu-chiec-mui-cao-thanh-tu-dep-rang-ro-nhu-sao-han-2
Song Hye Kyo với nét đẹp thuần khiết

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là gì?

Là phương pháp sử dụng hoạt chất làm đầy, dạng gel có tên là filler để đổ đầy thể tích mô rỗng, giúp định hình và nâng cao dáng mũi nhanh chóng.

Về cơ bản, filler có kết cấu và tính chất giống như axit hyaluronic (HA) – là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như axit hyaluronic trong cơ thể người. Song, filler là phiên bản nâng cấp tốt hơn với nồng độ cao hơn HA, liên kết trực tiếp với chuỗi axit amin, tăng thêm sự ổn định và độ nhớt, độ đàn hồi của chất gel, do đó không hề gây ra phản ứng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Quy trình thực hiện tiêm filler để có dáng mũi cao như ý rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám cũng như xác định vị trí sống mũi cần nâng, sau đó sẽ bôi tê và tiến hành tiêm filler vào mũi để đổ đầy các thể tích mô rỗng tạo sống mũi cao tự nhiên mà không gây đau đớn.

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Tiêm filler là phương án lựa chọn hàng đầu hiện nay để cải thiện tình trạng mũi thấp, mũi gồ mà không cần trải qua phẫu thuật. Một số ưu điểm nổi bật:
- Khả năng duy trì lâu dài, hiệu quả tạo dáng mũi tự nhiên, thanh thoát
- Không có cảm giác mũi giả, mũi cứng đơ như phẫu thuật đặt sụn.
- Không đau đớn, không để lại sẹo, không biến chứng,
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng lâu dài.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc mũi cao thanh tú, kiêu sa, xinh đẹp như những sao Hàn mình yêu mến mà không cần đụng chạm dao kéo đau đớn, hãy tìm hiểu ngay công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler  tại Dencos Luxury để hiện thực hóa ước mơ của mình.

hay-so-huu-chiec-mui-cao-thanh-tu-dep-rang-ro-nhu-sao-han-3
Hãy biến ước mơ thành hiện thực nhờ công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

0 nhận xét:

Đăng nhận xét