Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Những điều chưa biết về tướng mũi trong nhân tướng học

Theo quan niệm nhân tướng học, mũi nằm tại vị trí trung tâm của khuôn mặt, tập hợp toàn bộ tinh hoa của đường nét cân đối nên dáng mũi đẹp hay xấu có thể bật mí tài vận thậm chí cả chuyện nhân duyên của một người. Ông bà xưa cho hay rằng sống mũi và đầu mũi đóng vai trò quan trọng quyết định tính cách lẫn vận mệnh của họ. Sống mũi phản ánh những khả năng tiềm tàng của con người và tùy vào mức độ rộng hẹp của phần này để đánh giá sự phát triển vận mệnh tốt xấu ra sao. Đầu mũi lại tượng trưng cho trí óc và tinh thần. Sau đây là một số dáng mũi trong nhân tướng học được xem là đem lại cuộc sống giàu sang, sung túc.

nhung-dieu-chua-biet-ve-tuong-mui-trong-nhan-tuong-hoc-1
Tướng mũi người phụ nữ giàu sang phú quý

Một số dáng mũi báo hiệu vận mệnh phú quý

1/ Mũi rồng:
Theo quan niệm nhân tướng học, đây là chiếc mũi phú quý nhất trong tất cả các dáng mũi và hiếm người sở hữu được chúng. Mũi rồng thường có sống mũi đầy đặn, cao thẳng, bóng bẩy, chạy từ sơn căn (khu vực giữa đôi mắt) đến chóp mũi. Đầu mũi và cánh mũi đầy, nở rộng ra hai bên, đặc biệt chóp mũi vươn ra xa như không rũ xuống như kiểu mũi diều hâu. Mũi rồng được nhiều cánh mày râu mong muốn sở hữu vì nó là biểu tưởng của tài lộc, phú quý. Tuy nhiên, đối với phụ nữ, ông bà ta cho rằng phái đẹp có dáng mũi này thường lận đận chuyện tình duyên do át vía chồng.

nhung-dieu-chua-biet-ve-tuong-mui-trong-nhan-tuong-hoc-2
Tướng mũi rồng
2/ Mũi Lân:
Điểm nhận dạng nhanh nhất của dáng mũi là cánh mũi dầy, đầu mũi phì đại nhưng sống mũi thấp. Theo nhân tướng học, mũi lân là tướng mũi tốt, thể hiện con người có kiến thức uyên bác và có tính cách hào sảng. Nhưng xét về mặt thẩm mỹ, mũi lân là loại mũi không đẹp, khiến khuôn mặt thô, kém thanh thoát. Vì vậy, phụ nữ sở hữu chiếc mũi này thường sẽ đánh mất nét thẩm mỹ trên khuôn mặt.

nhung-dieu-chua-biet-ve-tuong-mui-trong-nhan-tuong-hoc-3
Tướng mũi lân
3/ Dáng mũi dọc dừa:
Khi nhìn trực diện, mũi dọc dừa có sống mũi cao thanh thoát, đầu mũi nhỏ nhắn, tròn trịa cùng cánh mũi đều đặn tạo thành chữ A cân. Khi nhìn nghiêng, sống mũi có độ cong chữ S mềm mại từ gốc mũi đến chóp mũi. Theo quan niệm nhân tướng học, đây là dáng mũi duy nhất vừa mang lại cuộc sống no đủ về vật chất, hạnh phúc về cuộc sống vừa đem lại nét thanh tú, sang trọng cho gương mặt.

nhung-dieu-chua-biet-ve-tuong-mui-trong-nhan-tuong-hoc-4
Dáng mũi dọc dừa

Nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ sinh học HIKO – Giải pháp sở hữu dáng mũi dọc dừa phú quý

Dáng mũi tẹt, thấp ảnh hưởng xấu không những ảnh hưởng đến sự nghiệp, công danh lẫn hôn nhân mà còn khiến khuôn mặt mất đi nét thẩm mỹ. Vì vậy, tìm một phương pháp cải thiện dáng mũi nhằm cải số cũng như tạo nét đẹp cho khuôn mặt là nhu cầu chân chính của nhiều phụ nữ hiện nay.

Mũi dọc dừa là dáng mũi hội tụ đầy đủ yếu tố thẩm mỹ lẫn dáng mũi giàu sang phú quý. Sở hữu một chiếc mũi dọc dừa thanh tú dần trở thành ước mơ của nhiều cô gái hiện nay khiến nhiều người tìm mọi cách nâng cao dáng mũi và điều chỉnh sống mũi cong hình chữ S. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi phẫu thuật luôn khiến nhiều phái đẹp e sợ và không dám thực hiện vì sự đau cùng những biến chứng có thể xảy ra. Vì vậy, các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ra đời trong đó có nâng mũi không phẫu thuật HIKO giúp phụ nữ nhanh chóng có được dáng mũi phú quý như ý mà không tác động dao kéo.

Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ sinh học HIKO sử dụng bó chỉ collagen siêu mảnh cấy vào mũi thông qua dụng cụ chuyên dụng đặc biệt. Ngay lập tức, các sợi chỉ sẽ phát huy tác dụng co kéo, dễ định hình để kéo vây quanh mũi, làm săn gọn cánh mũi và thu gọn đầu mũi. Đặc biệt, các sợi chỉ tạo vết thương giả nhằm kích thích cơ thể sản sinh collagen, elastin hình thành nên lớp nền collagen tự thân giúp sống mũi nâng cao và có dáng S-line đẹp tự nhiên. Các sợi chỉ sẽ được cấy vào vị trí cố định và không thể dịch chuyển nên không thể gây biến chứng nguy hiểm.

dencos-banner-1
Giải pháp vàng sở hữu dáng mũi dọc dừa phú quý

Ưu điểm của công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng chỉ sinh học HIKO

- Tạo hình dáng mũi dọc dừa thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét khuôn mặt.
- Tại hình lỗ mũi hạt chanh chuẩn.
- Làm nhỏ đầu mũi to bè, tạo dáng chóp mũi chữ A.
- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
- Không phẫu thuật, không đau đớn.
- Không biến chứng, không xâm lấn cấu trúc của mũi, không ảnh hưởng chức năng mũi.
- Thời gian điều trị ngắn, không yêu cầu nghỉ dưỡng dài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét