Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Quá trình tạo hình mũi S-line không phẫu thuật an toàn và hiệu quả

Nâng, tạo dáng mũi bằng filler giúp nhiều người có cơ hội sở hữu chiếc mũi S-line thanh tú mà không cần trải qua phẫu thuật.
Nhắc đến chiếc mũi, người ta thường nhớ đến vai trò “chiếc trục dọc” tạo sự cân xứng, hài hòa các đường nét, chi tiết trên tổng thể gương mặt. Người Á Đông hay người phương Tây đều yêu thích chiếc mũi cao thanh tú, gọn gàng. Có rất nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng mũi thấp, tẹt bẩm sinh, tuy nhiên một vài cách gây đau đớn, tốn thời gian nghỉ dưỡng. Giải pháp thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật S-line 3D bằng filler được các nhà khoa học nghiên cứu, giúp hạn chế xâm lấn, không can thiệp phẫu thuật, đem lại kết quả khả quan.

>>> Bí quyết để có thể sở hữu được chiếc mũi s line đẹp rạng ngời



Filler - cách tạo hình mũi S-line hiện đại
Trong ngành thẩm mỹ nội khoa, filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn, an toàn, lành tính, có tác dụng hiệu quả trong việc xử lý những khiếm khuyết của chiếc mũi thấp, ngắn, gồ xương, gãy, đầu mũi nhỏ, nhọn hay sống mũi quá thấp… Filler có kết cấu và tính chất giống như axit hyaluronic (HA) - là những hạt ngậm nước, có cấu trúc tương tự như axit hyaluronic trong cơ thể người nên có mức độ tương thích cao, không gây phản ứng phụ. Khi được đưa vào những vùng xác định trong mũi bằng hình thức tiêm (có bôi tê), filler sẽ phát huy tác dụng phân bổ hoạt chất làm đầy những mô rỗng, mô lõm, giúp dáng mũi được nâng cao, gọn gàng và thanh tú hơn.


Filler không có khả năng di chuyển, không lan ra xung quanh, không gây tràn cánh mũi, giúp khuôn mặt giữ được sự tự nhiên, không bị biến dạng, đồng thời không ảnh hưởng đến chức năng của mũi. Bên cạnh đó, hoạt chất filler với sự kết hợp của các chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm, làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da thêm sáng khỏe, mịn màng hơn. Thông thường, nhờ tác dụng phân hủy HA của men hyaluronidase nội sinh, filler sẽ tiêu biến sau một thời gian tồn tại (khoảng 6 đến 9 tháng). Loại filler được sử dụng để trị liệu tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury có sự kết hợp của các chuỗi peptide khiến quá trình tiêu hủy mô đàn hồi như collagen, elastin, hyaluronic acid chậm lại, giúp hiệu quả duy trì kéo dài lên tới 1 đến 2 năm.
Quá trình tạo hình dáng mũi thanh tú bằng filler chỉ kéo dài trong vòng 5 phút (chưa kể thời gian bôi tê), không gây chảy máu, sưng đau, không tốn thời gian nghỉ ngơi hồi sức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét