Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Phương pháp nâng mũi s-line 3D hiệu quả

Nâng mũi S-line 3D chỉ với một mũi tiêm nhỏ vì thế hoàn toàn không gây đau hay là sưng thẹo .



Một trong một số lý vì khiến nhiều người ngần ngại trước việc quyết định có cho nên làm phẫu thuật làm đẹp hay là không đấy là nỗi sợ chảy máu, sợ đau đớn , sợ để lại thẹo và xa hơn là các biến chứng tồi tệ về lâu về dài. Đứng trước ngó muốn được chỉnh sửa thẩm mỹ để thoát khỏi nỗi ếm ảnh xấu xí và những nỗi lo này, không ít người rơi vào tình cảnh ăn không ngon , ngủ không im , chần chừ , khổ sở trước một số sự chọn chọn . Chính vì thế, sự xuất hiện của công  nghệ đỡ mũi S-line 3D bằng filler với những chữ “không” nổi bật : không phẫu thuật , không đau đớn , không để lại sẹo , không có biến chứng đã trở thành một trong các xu hướng thẩm mỹ không có sự tác dao động kéo tuyệt vời nhất trong giai khúc hiện giờ .

Nâng mũi S-line 3D không cần giải phẫu

Filler vốn là một chồng làm đầy không vĩnh viễn, có đặc tính sinh học đặc biệt bằng thành phần tự nhiên rất thân thiện và hiền tính, bấu trúc na ná như hyaluronic acid thiên nhiên trong thân thể con người cho nên có mức độ tương thích khá cao, không gây phản ứng loại thải. Filler được dùng khá phổ quát trong y khoa thẩm mỹ làm đầy thể tích mô và đặc biệt là trong làm đẹp mũi. Filler đã được FDA chứng thực về tính hiệu quả và an toàn . bấm mí hàn quốc

Nếu người được điều trị sợ tiêm, sợ đau, họ sẽ được bác sĩ bôi tê vùng mũi để có cảm giác chữa trị thoải mái hơn. cơ mà trên thực tiễn , kỹ thuật tiêm filler không cần gây mê, gây tê bởi trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ, giúp quá trình chữa trị nhẹ nhõm và cực kì thích hợp bằng một số người e sợ quá trình giải phẫu truyền thống. bam mi han quoc

Với một liều lượng phù hợp , filler sẽ được bác sĩ tiêm nhẹ nhõm vào vùng mũi của người được điều trị . Khi xâm nhập vào phía trong khoang mũi, filler ngay lập tức đổ đầy thể tích mô tại vị trí đó , giúp nó đầy hơn, cao hơn, đạt ảnh dáng như dòm muốn, tu tạo được nhiều khuyết điểm mũi thấp, ngắn, lệch, vẹo hoặc bị gồ xương nhưng mà không cần gàn thiệp cắt gọt.

Đặc biệt , bằng loại filler có hoạt tính sinh học đặc biệt được dùng tại Dencos Luxury, khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đó và tự tiêu biến chứ không hề gây trào sang hai phía cánh mũi hay là làm biến dạng vùng mũi.

Ưu chấm của việc nâng mũi với filler

Chỉ sau 30 phút ngắn ngủi, chiếc mũi sau khi được tiêm filler sẽ hoàn toàn biến đổi : cao hơn, thẳng hơn, đầy đặn hơn, hài hòa và cân đối với một loạt các ưu điểm như:


- Filler không chuyển di , không gây tràn cánh mũi bởi vậy giữ mũi thẳng khăng khăng , không bị biến dạng khi bị va đập hay chấn thương .
- Không hình hưởng tới biểu cảm của khuôn mặt và chức năng của mũi
- Kĩ thuật tiêm hiệu quả hoàn hảo , không phẫu thuật , không đau đớn , không chảy máu, không để lại thẹo , không biến chứng, không mất thời kì nghỉ dưỡng
- Filler tự tiêu sẽ một khoảng thời kì tồn tại (6-18 tháng) vì thế hoàn hảo không để lại biến chứng



Cùng bằng sự lên ngôi của ngành làm đẹp không giải phẫu , công nghệ nâng mũi S-line 3D với filler càng ngày càng khẳng định được đảm bảo và tác dụng han chế tới mức thấp nhất mọi biến chứng hiểm nguy về dao kéo có thể xảy ra, giúp bạn hoàn thành ước mơ sở hữu chiếc mũi xinh đẹp như ước mơ .

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/loi-ich-khi-nang-mui-bang-filler.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét