Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Căng da bằng chỉ cản chặn lão hóa da

Bằng những sợi chỉ collagen mong manh, quá trình lão hóa tự nhiên của làn da sẽ được chặn đứng một cách thần kì .




Tục truyền ở thời cổ đại, bởi vì muốn giải cứu chất khỏi tay kẻ thù , một vị nữ hoàng Ai Cập với trí sáng dạ ngoạn mục của tui đã dùng những thân gỗ lớn và đá tảng đồ sộ để chặn đứng dòng chảy của một dòng sông lớn . Sức nước của sông này dâng lên bỗng ngột tạo ra sức ép to làm nứt đổ vỡ và nhấn chìm trọn vẹn kinh kì vững vàng chãi của kẻ thù .

Hiện tại , nếu như ví quá trình lão hóa da của con người là một dòng chảy thì các sợi chỉ mỏng mảnh của công nghệ căng làn da không phẫu thuật chính là gỗ đá khổng lồ có thể chặn đứng nó lại. Thứ nứt tan vỡ và bị phá hủy chính là một số nếp nhăn xấu xí, những nếp làn da chùng nhão bởi vì tuổi tác. da phe đẹp sẽ trở bởi thế căng đầy, mịn màng như ở thời điểm cách đây 10 năm. cang da mat bang chi

Căng da bằng chỉ - đối thủ của “lão hóa”

Căng làn da mặt với chỉ không phẫu thuật là công nghệ dùng kỹ thuật ít lấn chiếm để tăng cường tối đa độ căng làn da , săn chắc cơ trên mặt và cổ. những sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng nano 24k sẽ được cấy vào phía dưới bề mặt làn da một cách nhẹ nhõm . một số sợi chỉ này được thiết kế bằng những mắt xích độc đáo, khi ở trong làn da sẽ thúc đẩy vào các mô làm gia tăng tuần hoàn trả máu tại chốn , hoạt hóa cơ chế bù ngoại trừ của tế bào. phía cạnh đó , màng lưới chỉ sẽ phát huy công dụng giúp đỡ nâng và làm co lại một số bó sợi cơ và những bó sợi collagen, làm mờ nếp nhăn và tạo lối nét gương mặt V-line.

Màng lưới collagen mới được tái hiện giúp đỡ nâng một số véo trúc da bị đứt gãy, tăng cường lưu lượng máu nuôi dưỡng làn da . Vùng làn da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6 tháng, mà vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới suốt nhiều năm.

Những tác dụng thần kì của căng làn da với chỉ


- Làm mờ nếp nhăn, đỡ vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho da , giúp da được căng đầy và mịn màng tuyệt vời .
- Tạo ra đàng nét V-line cho bộ mặt 
- Các thành phần nuôi dưỡng làn da như tế bào gốc, EGF…phục hồi làn da rõ rệt và được duy trì trong suốt quy trình tự tiêu của sợi chỉ.
- Hiệu quả tuyệt đối , không để lại thẹo , không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng.
- Hiệu quả căng làn da có thể kéo dài từ 2-5 năm bằng chỉ 4D, thậm chí từ 5-10 năm với chỉ vàng.


Chỉ sau một lần chữa trị , những bộc lộ của sự già nua và lão hóa trên da như những nếp nhăn, nếp vội vàng chùng nhão…sẽ được phục hồi rõ rệt. da trở bởi vậy mềm mại và căng đầy sinh khí như chưa từng bị “hành hạ” vì quy trình lão hóa.



Chặn đứng quá trình lão hóa làn da , tức bạn cũng đang song song chặn trung niên già, chặn đứng cái chết tự nhiên của dung nhan . Trân quý làn da với cách chuyên sóc và nâng niu bằng các sợi chỉ chính là bạn đang trân trọng nhan sắc - tài sản vô giá của đời người nữ giới .

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét