Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Đặc biệt có thể chữa trị bụng mỡ thừa

Nhờ cậy Cavi-Deluxe, mỡ thừa và một số trình bày rạn làn da trên thân thể sẽ được cải thiện an toàn , giúp người mẹ giảm bớt nỗi âu lo, buồn phiền chậm .



Với với mỡ dư thừa , rạn làn da là tình trạng khiến nhiều bạn nữ mất ăn, mất ngủ sau khi sinh. Nhiều người vẫn nghĩ rằng thân ảnh sồ sề và các vết rạn sẽ dần dần giảm bớt khi quay trở lại đời sống thường ngày . Song, trên thực tại , một số vùng mỡ dư thừa nặng nề hà cũng như một số vết rạn luôn là tự khắc tinh cứng đầu, khó chịu nhất trên cơ thể nhưng nếu như không nhanh chóng loại vứt sẽ để lại những khiếm khuyết thẩm mỹ tồi tệ hơn. một số vết rạn sẽ thành sẹo vĩnh viễn và mỡ dư luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật hiểm .

Giảm mỡ, giảm rạn kịp thời

Trên thực tiễn , sau khi sinh, người mẹ thường không có quá nhiều thời kì ngơi nghỉ và phục hồi sức khỏe chứ đừng nói tới việc làm đẹp . các nỗi lo sau sinh bằng hàng đống động tác siêng sóc con cái mỏi mệt và sức ép khiến nhiều người mẹ chưa có kinh nghiệm rơi vào trạng thái stress, mỏi mệt . phía cạnh đó , cuộc sống đương đại ngày nay luôn cuốn nhiều người vào guồng động tác bởi thế thời kì thai sản của nhiều người nữ giới cũng bị rút lại ít nhiều. Việc phải mau chóng quay lại công tác và quá trình hồi sức cũng như chuyên con vất vả đã hao tổn rất nhiều thời gian , sức khỏe của các bà mẹ.

Bởi đấy , dù người phụ nữ nào cũng nhận thấy các biến đổi của cơ thể mình cơ mà lại không thể dành nhiều thời gian để cải thiện nhan sắc vóc. Ăn kiêng không tốt đối bằng quá trình hồi phục sức khỏe sau sinh. đoàn luyện thể chồng cũng chỉ có thể buộc đầu sau khi mẹ đã khỏe mạnh trở lại, chưa kể quy trình luyện tập luôn đòi hỏi sự kiên trì , cố gắng. Cũng vậy, các vết rạn sau sinh luôn rất khó cải thiện nếu người mẹ không kịp thời phòng lánh ngay trong quá trình mang thai.

Chính bởi vì vậy, sự ra đời của công nghệ hút mỡ không giải phẫu Cavi-Deluxe là phương pháp tuyệt đối nhất giúp người mẹ giảm nhanh mỡ thừa và cải thiện các vết rạn da nhanh chóng , an toàn chỉ trong một lần chữa trị duy nhất .


Giảm mỡ, giảm rạn, giảm lo âu

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe không bóc tách, không cắt rạch, không đớn đau , không có biến chứng đã được chứng thực đảm bảo và thích hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, giúp giảm mỡ và giảm rạn da hiệu quả .

Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tương tác văng đổ vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, eo, đùi, ngô tay và các vùng bị chảy xệ nặng…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhõm để loại vứt ra ngoài cơ thể . Chỉ trong một lần điều trị duy nhất , 95% mỡ thừa trên thân thể người mẹ sẽ được xóa sổ hoàn trả toàn, đảm bảo không tích mỡ trở lại, đặc biệt vòng eo sẽ giảm từ 8-20cm, giúp người mẹ lấy lại phom dáng chuẩn mực một cách chóng vánh và hiệu quả .

Bên cạnh đó , nhiệt lượng sinh ra nương nhờ trên liên quan sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn , tăng sinh cấu trúc collagen và elastin, bình phục các tổn thương dưới lớp biểu bì của làn da , vừa giúp loại bỏ vùng làn da nhăn nheo, chảy xệ, vừa cải thiện một số vết rạn da quành vùng bụng, đùi, mông…một cách hiệu quả . Sau một lần chữa trị , tình trạng rạn làn da bụng ở người mẹ sau sinh có thể được cải thiện tới 80%.


Chỉ trong cùng một liệu trình chữa trị duy nhất với Cavi-Deluxe, hai thu hút đề làm đẹp to của người mẹ sau khi sinh sẽ được tận xoá sổ một cách gọn ghẽ , đảm bảo và đặc biệt hiệu quả , giúp người nữ giới bớt quẩy nặng tiền tài , thời gian và công sức trong công cuộc lấy lại dung nhan vóc rạng rỡ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét