Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Nâng mũi đẹp tuyệt vời sau 60 phút

Chỉ bằng một mũi tiêm nhẹ nhõm bạn sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp thiên nhiên sau khoảng thời kì tính với phút.



Ước mong về chiếc mũi cao, thanh mảnh , xinh xắn , cân đối xử với gương mặt và đem điềm lành tới cho đời sống nhưng không phải chịu đựng sự đớn đau nào nay đã không còn là điều quá viển vông. Kỹ thuật nâng mũi với filler đảm bảo và hiệu quả tối ưu sẽ cho bạn thời cơ để biến ước mơ đó thành sự thật .

Phương pháp nâng mũi hiệu quả

Theo khoa học, filler là chồng làm đầy không vĩnh viễn, có tác dụng trong việc làm đầy những nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn bởi vì mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, một số nếp gấp ở mũi, miệng , vùng giữa lông mày , làm môi căng mọng, định ảnh và tạo đàng nét cho má, đỡ mũi, độn cằm, làm làm đẹp làn da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…

Đặc biệt , các khuyết chấm về một chiếc mũi gồ xương hoặc mũi gãy, đầu mũi nhỏ , nhọn, sống mũi quá thấp…sẽ được giải quyết triệt để chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ . Filler - một thứ chồng lỏng đậm đặc được đưa vào các vùng xác định trong mũi sẽ tức thì phát huy tác dụng làm đầy những mô rỗng, mô lõm…một cách tuyệt vời , giúp dáng mũi được  nâng cao hơn. cang da khong phau thuat

Đảm bảo đặc biệt

Không cần bất cứ một thủ thuật gây mê nào, filler sẽ thường trực tiếp được tiêm vào các vị trí muốn hồi phục như sống mũi, chóp mũi…nhưng mà không gây đau đớn nào vì trong thành phần có chất gây tê.

Một đặc tính ngoạn mục nữa là filler không có khả năng di chuyển từ nơi này sang chốn khác vì thế khi tiêm vào làn da sẽ cho đáp án chuẩn xác ngay vùng cần điều trị . bởi vì thế mũi khi tiêm filler sẽ vừa giữ đươc độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, vừa không để lại bất kì biến chứng nào, không bị biến dạng hay là cong vẹo nếu như bị va đập hoặc chấn yêu thương . Mũi tiêm sử dụng để đưa filler vào mũi rất nhỏ và bởi đấy đảm bảo không để lại sẹo trên gương mặt .

Bạn sẽ ngay tức thì đạt được chiếc mũi thảnh thơi. , thanh mảnh cao với một số ưu chấm ngoạn mục bao gồm:



- Vùng mũi được nâng cao một cách thiên nhiên , đầy đặn, cân đối với gương mặt , không để lại thẹo.
- Không gây tổn thương đến một số cơ quan bên trong, không hình hưởng đến một số chức năng của mũi. Filler không chuyển di vì vậy không ảnh hưởng đến biểu cảm của khuôn mặt .
- đáp án sau một lần trị có thể nhìn thấy ngay tức khắc và có thể kéo dài 6-18 tháng tùy loại filler.
- Là liệu pháp làm đẹp không giải phẫu toàn diện đảm bảo , không lột tách vì vậy không gây chảy máu, không đau đớn , không mất thời kì nghỉ dưỡng
- Kĩ thuật tiêm an toàn giúp thời hạn chế tối đa sẹo và biến chứng.

Tạo ảnh một chiếc mũi đẹp không chỉ cần sự an toàn nhưng mà còn phải đảm biểu an toàn tối ưu . chất làm đầy filler với kĩ thuật tiêm hiện đại sẽ là bảo chứng tuyệt vời cho sự thành công của việc “thay áo” chiếc mũi xinh. Và bạn có thể chờ xem giá như chữa trị của một số mệnh tốt đẹp sẽ đến gõ cửa thế cuộc bạn như thế nào.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét