Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Phương pháp vừa giảm mỡ, vừa hết rạn da

Công dụng hai trong một của Cavi-Deluxe giúp những bà mẹ mau chóng lấy lại sắc đẹp vóc chỉ trong một liệu trình điều trị độc nhất .


>>> nhấn mí

Sắc đẹp đối xử với người nữ giới hiện tại cũng cần thiết như hào kiệt , học vấn vì thế việc quan tâm , siêng sóc, gìn giữ sắc đẹp của chị em là điều hoàn toàn chính đáng. Song, khi làm mẹ, người nữ giới phải ưng việc sắc đẹp của mình sẽ bị hình hưởng ít nhiều như một sự hi sinh nhỏ dành cho thiên chức cao quý này. những cuộn đề pa về dung nhan vóc chị em hay là gặp phải nhất sau khi đem thai và sinh con đấy là hiện tượng mỡ thừa tích trữ khắp thân thể và nhiều vùng da bị rạn. Hai khuyết thiếu khiến nhiều chị em mất ăn, mất ngủ này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đảm bảo chỉ trong một liệu trình điều trị độc nhất với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe.

Mỡ dư , làn da rạn sau sinh

Khi mang thai, người nữ giới phải ăn khẩu phần vội vàng nhiều lần thông thường để cung cấp đủ dinh dưỡng cho thân thể và thai nhi. những món ăn bồi dưỡng chứa nhiều chất đạm, bụ được mẹ hâm thụ nhiều hơn, một phần chuyển hóa thành dưỡng chồng nuôi cơ thể , một phần tham gia trữ lại dưới dạng mỡ thừa . kệ khác, sau khi sinh, một số hoạt động cơ thể của phụ nữ còn hạn chế vì vậy tạo điều kiện cho lượng mỡ thừa tiếp tục tích lũy ở một số vùng như bụng, đùi, tay, chân…

Đằng cạnh đấy , hiện tượng stress, mất ngủ từ việc siêng sóc con bé cũng là một nguyên do gây thừa cân sau sinh. Trọng lượng cơ thể của người mẹ có thể tăng lên từ 12kg đến 20kg, hoàn trả toàn dị biệt sánh với trước khi mang thai khiến cho thân thể trở bởi vậy nặng vật nài và kém hấp dẫn.

Mặt khác, trong thai kì, trọng lượng cơ thể người mẹ tăng lên tự dưng ngột trong một thời gian ngắn khiến làn da không kịp phát triển để thích nghi , đặc biệt là phần bụng, mông, đùi và cả ngực. Mô kết liên dưới da vốn được tạo bởi vì những sợi collagen và elastin giúp làn da đàn hồi bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, tạo thành một số vết lõm dài, nhiều nhánh coi như rễ cây và cuối cùng để lại một số vết rạn chằng chịt trên làn da . Triệu chứng rạn da càng trở vì vậy nặng nằn nì hơn ở một số phụ nữ tăng cân quá nhanh, quá nhiều trong thai kỳ, đem song thai, thai nhi quá lớn hay chửa nhiều nước ối.
Với sự tiến bộ của ngành làm đẹp hiện giờ , hai thu hút đề pa giảm mỡ và giảm rạn tưởng chừng không can dự trên sẽ được giải quyết gọn ghẽ trong với chỉ một công nghệ duy nhất , một liệu trình điều trị độc nhất , đó chính là Cavi-Deluxe. nhan mi

Giảm mỡ, giảm rạn hai trong một

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe không đau, không cắt rạch, không có biến chứng đã được chứng thực hiệu quả và phù hợp cho phụ nữ sau sinh ngoài 8 tuần và đang cho con bú, giúp giảm mỡ và giảm rạn da hiệu quả .

Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có liên quan văng vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở một số vùng khó như bụng, eo, đùi, bắp tay và các vùng bị chảy xệ nặng…cũng được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại vứt ra ngoài cơ thể . Chỉ trong một lần điều trị duy nhất , 95% mỡ dư thừa trên cơ thể người mẹ sẽ được xóa sổ hoàn trả toàn, đảm bảo không tích mỡ về lại , nổi bật vòng eo sẽ giảm từ 8-20cm, giúp người mẹ lấy lại phom dáng chuẩn mực một cách mau chóng và đảm bảo .

Đằng cạnh đấy , nhiệt lượng sinh ra tựa trên tương tác sâu của bước sóng RF có tác dụng hàn gắn , tăng sinh véo trúc collagen và elastin, bình phục các tổn thương dưới lớp biểu phân bì của làn da , vừa giúp loại bỏ vùng da nhăn nheo, chảy xệ, vừa cải thiện các vết rạn da quanh co vùng bụng, đùi, mông…một cách đảm bảo . Sau một lần chữa trị , trạng thái rạn làn da bụng ở người mẹ sau sinh có thể được bình phục tới 80%.

Chỉ trong với một liệu trình trị duy nhất bằng Cavi-Deluxe, hai vấn đề thẩm mỹ lớn của người mẹ sau khi sinh sẽ được tận diệt một cách gọn , đảm bảo và đặc biệt hiệu quả , giúp mẹ bớt gánh nặng tiền của , thời gian và sức lực để lấy lại sắc vóc tự nhiên .


Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét