Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Xóa tan nếp nhăn tuổi tác sau vài giờ

Không phẫu thuật , không mất quá nhiều thời kì tĩnh dưỡng bạn vẫn có thể lấy lại làn da của chính tôi ở thời điểm 10 năm trước. 



Đóng vai trò như một chất keo sinh học thiên nhiên của thân thể , collagen chính là cội nguồn duy trì sự khỏe bạo , săn chắc và đàn hồi của làn da . Collagen vốn được sản sinh và tồn tại theo cơ chế hoàn toàn tự nhiên , mà lại buộc đầu từ năm 25 tuổi trở đi, cơ chế trơn tru này sẽ gặp phải một số rối loạn dẫn tới sự suy giảm dần về số lượng và chất lượng mỗi năm. Collagen chiếm tới 70% cấu trúc làn da , tạo thành mạng lưới sinh vật học đỡ nâng , kết dính, do đấy khi bước vào giai đoạn lão hóa, chồng keo này đã bị hao , đứt gãy rất nhiều. làn da không còn bộ khung phông nền tảng sẽ dẫn tới hậu quả vớ yếu là không thể duy trì được độ săn mịn, căng chắc, bóng khỏe cũng như sự đổ bộ của các nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ là điều chẳng thể lánh khỏi. cang da

Bởi đó , việc tái véo trúc, phục hồi hệ thống collagen xưa cũng như bổ sung những collagen mới cho làn da là vô với quan trọng nếu như bạn muốn có một cuộc cách mạng làm đẹp đúng cách từ tận chân gốc. Bộ đôi công nghệ Thermage và Collagen Nano Extract sẽ là giải pháp toàn diện giúp bạn hiện thực hóa mục đích “tái thiết” cho da của tôi .

Nhiệm mùa tái bấu trúc collagen của Thermage

Tựa trên nguyên tắc khôi phục hệ thống collagen, công nghệ Thermage dùng một số bước sóng, năng lượng nhiệt RF đơn cực tương tác sâu trực tiếp vào vị trí chữa trị kế hoạch của lớp hạ phân bì để biến đổi và thắt chặt, làm co lại một số véo trúc collagen bị hư tổn, bình phục kết cấu và số lượng collagen theo thời gian . Sự khôi phục của hệ thống mạng lưới collagen sẽ cải thiện tình trạng nhăn nheo, chảy xệ, tái hiện sự săn chắc, đàn hồi của da , làm đẹp làn da vùng quanh quéo mắt, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da lấy lại sự tươi sáng, căng mịn giúp trẻ lại đến 10 tuổi sau chữa trị .

Tuy nhiên đảm bảo của Thermage chỉ nổi bật thấy rõ ở những làn da còn giàu collagen nội sinh ở độ tuổi từ 25-40. Còn khi bước vào giai khúc 50, véo trúc collagen phần đông đã bị đứt gãy và thiếu hụt rất nhiều, vì đấy để cải thiện hiệu quả trạng thái lão hóa, làn da cần được bổ sung thêm collagen ngoại sinh để quá trình tái hiện sườn collagen đỡ đỡ có được hiệu quả toàn diện nhất.

Nhiệm mùa bổ dsung collagen của Collagen Nano Extract


Công nghệ Collagen Nano Extract tựa trên nguyên lý bổ sung tinh chất collagen vào thân thể dưới dạng các phân tử siêu bé chỉ có kích tấc khoảng 3 nano met. những tinh chất collagen này được sản xuất thông qua một quy trình thủy phân, tinh lọc và công nghệ tế bào mầm cho nên giữ được sự vô trùng và chồng lượng cao nhất.

các phân tử collagen khi thẩm thấu vào một số tế bào làn da sẽ cùng bằng những ảnh hưởng của Thermage tương trợ kích hoạt, khôi phục, hàn lắp lại hệ thống collagen đã bị hư hỏng tổn, đồng thời kích thích tăng sinh collagen mới, làm dày thêm tầng chồng phông để đỡ đỡ làn da , phục hồi tuyệt đối tình trạng chảy xệ, nhăn nheo, tái hiện làn da thanh xuân một cách mạnh mẽ và kéo dài thời gian làm đẹp tới nhiều năm sau này.



Cậy sự kết hợp hoàn hảo giữa hai công nghệ hiện đại này, da lão hóa ở tuổi 50 sẽ chóng vánh hồi sinh tươi trẻ trở lại , giúp phe đẹp tận hưởng toàn bộ niềm vui cuộc sống ở tuổi xế chiều.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/giai-phap-vang-giup-tre-hoa-lan-da-u50.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
-135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét