Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Lan Ngọc đạt được mũi s-line 3D sau 30 phút

Không cần phẫu thuật đau đớn , “tiên nữ ” mới của làng điện hình Việt vẫn có được chiếc mũi S-line thanh thoả chỉ sau một mũi tiêm nhẹ nhàng .



Dù mới bước sang tuổi 24 nhưng bằng đường diễn xuất chân thật được đào tạo bài bản từ trường Đại học sàn diễn Điện ảnh TPHCM, ninh Dương Lan Ngọc đã vứt túi nhiều vai diễn cá tính, được đánh giá cao từ Cánh đồng bất tận , Tèo em, Xui cơ mà hên, hành ta trình…cho tới bộ phim cộng tác bằng Hàn Quốc F2-1…và gần đây nhất là Vừa đi vừa khóc. Để có được thành công này, Lan Ngọc đã phải trải qua một chặng đàng dài học hỏi, rèn luyện , không ngại dấn thân, thử sức với nhiều vai diễn đa dạng khác nhau, đồng thời cùng cố gắng xây dựng và hoàn thiện ảnh hình trong mắt công chúng. nhấn mí vĩnh viễn

Bằng những thay đổi hăng hái này, hầm Dương Lan Ngọc càng ngày càng trưởng thành và xinh đẹp, hấp dẫn , khác hẳn hình hình gái quê trước đây. nổi bật , người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Lan Ngọc đã có được một chiếc mũi thanh mảnh , cao hơn, thư thái hơn xưa rất nhiều, khiến gương mặt của cô có đàng nét dung nhan sảo và gợi cảm đầy cá tính. nhan mi vinh vien

Khi nhận được nghi lôi cuốn sửa mũi, Lan Ngọc vui mừng vẻ chia sẻ : “Trước kia mình rất không ưng ý bằng chiếc mũi của tôi bởi vì nó hơi thấp, không được thẳng và nổi bật có chút bị lõm trên sóng. Biết rõ nhược điểm của tôi , tui hoặc nhờ cậy các siêng viên makeup tạo sóng cao đều khi trang chấm . tuy rằng nhiên, lấp kiếm hoài cũng không phải là cách hay là (cười). tôi nảy ra ý định giải phẫu nâng mũi nhưng sợ đau nên cứ lần khân mãi. Cách đây mấy tháng, một người bạn tư vấn là có thể sở hữu mũi S-line 3D chỉ sau một mũi tiêm filler nhẹ nhõm . tui rất hứng và sau khi tìm hiểu kĩ đã quyết định chọn Dencos Luxury để thực hiện bởi được biết filler ở đây có thể duy trì hiệu quả từ 1-2 năm mà còn hoàn 100% chi phí nếu như khách hàng không ưng ý . Xui xẻo là làm xong tui không được hoàn trả thành vì mũi đẹp, bởi vì quá chấp thuận (cười lớn )”.

Theo như san sẻ của Lan Ngọc, quá trình đỡ mũi 3D không giải phẫu được cô thực hiện tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Lan Ngọc cho biết cô đã tìm hiểu thông tin về quá trình này tại nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau nhưng cuối cùng cô đã bị thuyết phục bởi vì các cam kết của Dencos Luxury về an toàn nâng mũi hiệu quả và hiệu quả tối ưu bằng filler – một hoạt chồng hiệu quả , hiền tính được sử dụng phổ thông trong làm đẹp nội khoa.

Lan Ngọc chia sẻ , so bằng những loại filler thường ngày dạng filler nhưng cô quyết định thực hiện có đặc tính đỡ mô khoẻ , phân bố mịn màng và công dụng định hình cao vì thế khi được tiêm vào mũi ở vị trí nào, filler sẽ tồn tại ở vị trí đấy và tự tiêu biến chứ không hề gây ào sang hai đằng cánh mũi hay là làm biến dạng vùng mũi, cũng như không hình hưởng tới biểu cảm của bộ mặt và chức năng của mũi.
Đồng thời , hoạt chất filler bằng sự kết hợp của các chuỗi peptide sẽ cung cấp thêm nước, độ ẩm và làm chậm quá trình sản sinh sắc tố melanin, giúp da thêm sáng khỏe và mịn màng hơn.


Chỉ trong vòng 30 phút sau khi tiêm filler, chiếc mũi thấpcủa Lan Ngọc đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là chiếc mũi cao ráo, thẳng đẹp và thanh thản . “tui vốn chỉ ngóng chữa được phần mũi bị lõm, mà không ngờ lại có thể may mắn đạt được luôn chiếc mũi 3D đẹp như thế này mà chẳng hề hấn đau đớn chút nào” Lan Ngọc háo hức mở mí.

Để biết thêm chi tiết, xem tại đây: http://dencosluxury.com/loi-ich-khi-nang-mui-bang-filler.html



Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.
- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website: http://dencosluxury.com.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét