Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tạm biệt hiện tượng rạn da, chảy xệ sau 1 tuần

Eo thon gọn gàng , tình trạng rạn da cũng bị xóa mờ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn đã không còn là vấn đề phi thực tại .
Sau niềm vui được rước nhận thiên chức làm mẹ, có khoảng 80% phụ nữ phải đối mặt với hiện tượng mỡ dư , chảy xệ và rạn da bụng sau sinh. Nỗi khổ tâm này ngỡ như có thể được khuất lấp, ngụy biện vì niềm hạnh phúc của tình mẫu tử, mà lại khi  đối diện với chính mình , không người phụ nữ nào có thể lánh khỏi sự mặc cảm, ngại ngần , tự ti khi muốn mặc lại một số bộ đồ đẹp đẹp và gợi cảm của thời còn son sắt . Thậm chí nhiều người đã làm mất hạnh phúc gia đình chỉ bởi vứt bê việc chuyên lo cho sắc vóc sau khi vượt cạn .



Chính do thế, để giúp các bà mẹ sau sinh mau chóng bình phục sắc vóc và đặc biệt là sở hữu lại vòng eo gọn ghẽ đẹp , phẳng phiu, săn chắc như thời còn con gái, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury xin giới thiệu cho chị em bộ đôi công nghệ thẩm mỹ mới, với sự phối hợp của hai công nghệ đương đại tiêu bảo hiện giờ . đó là hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe và tái tạo da bụng với liệu pháp cấy collagen.

Giảm mỡ thừa nhờ Cavi-Deluxe
Khi mang thai, vì phải nạp nguồn năng lượng gấp nhiều lần để nuôi dưỡng em bé, việc các người mẹ bị phát tướng sau sinh là chẳng thể tránh khỏi, đặc biệt là vùng bụng tập hợp rất nhiều mỡ thừa . tuy rằng nhiên, bằng tình trạng sức khỏe còn yếu, chị em chẳng thể ăn kiêng hoặc tập thể thao quá độ, càng không thể dùng thuốc hay là làm phẫu thuật hút mỡ nếu không muốn gặp phải một số biến chứng hậu sản khó lường. bởi đấy , công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe được coi là sự chọn lựa tối ưu nhất cho sức khỏe của bà mẹ sau sinh.

Không cần quá trình giải phẫu nguy hiểm , công nghệ nào sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm có tần số 25 KHz, tác động đánh máy cơ học nhẹ nhàng lên thành da bụng để văng vỡ một số tế bào mỡ nằm ẩn dưới da, ngay cả các tế bào ở tầng sâu nhất và vùng bị nặng nhất cũng sẽ được phá hủy hoàn toàn thành dạng dịch lỏng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Chỉ trong khoảng 7 ngày, 95% chất dịch mỡ nè sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể, tương đương với việc giảm từ 8-20 cm vòng bụng , giúp một số vòng eo sồ sề của bà mẹ trở lại thon gọn chóng vánh .

Cải thiện chảy xệ và rạn da với collagen
Khi mang thai, làn da bụng của phụ nữ phải căng lên rất nhiều để nuôi dưỡng thai nhi do vậy dẫn tới hiện tượng đứt gãy, hư tổn các mạch collagen đằng dưới da, làm xuất hiện các vết tích rạn nứt làn da rất mất thẩm mỹ. Mặt khác, sau khi sinh, da bụng trở lại tình trạng rỗng và xẹp xuống, chùng nhão và xếp ly bèo nhèo, ngấn mỡ.

Để xử lý hiện tượng nào , một mặt, các tác động năng lượng nhiệt của máy Cavi-Deluxe khi hút mỡ đã phần nè làm săn chắc và cải thiện đến 80% hiện tượng rạn da. Song để lấy lại hoàn thiện vẻ xinh thẩm mỹ của vùng da bụng phẳng phiu, săn chắc, phái đẹp cần tới một sự viện trợ toàn diện và lâu dài hơn của công nghệ cấy collagen. với công nghệ này , các sợi collagen siêu bé có hoạt tính sinh học siêu an toàn khi được cấy vào dưới da bụng sẽ dàn trải đều lên thành da chảy xệ hay bị rạn nứt để tạo thành khung lưới sinh học nâng đỡ , kích thích sản sinh collagen và làm chốn bám của hệ thống collagen được sinh mới.


Sự phục hồi của hệ thống collagen giúp nuôi dưỡng, đỡ đỡ cấu trúc da, cải thiện triệt để tình trạng chảy xệ, chùng nhão, làm mờ một số vết rạn, giúp chị em phụ nữ mau chóng lấy lại vòng eo phẳng phịu, săn chắc như chưa hề trải qua hành ta trình vượt nông .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét