Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Mũi xinh như sao Hàn chỉ với 30 phút

Chỉ với một mũi tiêm bé , filler sẽ giúp bạn có được mũi cao như sao Hàn và không sợ đau hay biến chứng.

phương pháp làm đẹp được các bạn nữ yêu thích : >>> công nghệ bấm mí không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay



Cùng với sự lan rộng của trào lưu làm đẹp ngày càng phát triển từ xứ sở kim chi, những nữ minh tinh hàng đầu Hàn Quốc thường trở thành một số khuôn mẫu làm đẹp nổi bật với khuôn mặt xinh đẹp và đậm chất Á Đông. Đặc biệt những cái tên quen thuộc như Lee Min Jung, Lee Hyori, Han Ga In…nổi bật bằng chiếc mũi cao thon thả, thanh tú là một số khuôn mẫu làm đẹp mũi mà lại nhiều người mong ước nhất.

Trào lưu phẫu thuật mũi để giống sao Hàn đã lan rộng tại Việt Nam suốt nhiều năm qua. Tuy nhiên,ngày nay để đạt được mục tiêu đó ban không cần phải đụng chạm tới dao kéo nữa, vì đã có sự xuất hiện của filler.

Tác dụng của filler

Filler trong y học được coi là chất làm đầy không vĩnh viễn, có thành phần giống như một loại hạt ngậm nước trong cơ thể người, đấy là hyaluronic acid. Hyaluronic acid có khả năng hoạt động như một loại bôi trơn và giảm xóc ở những bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong làn da . Filler do đó có chừng độ tương hợp rất cao bằng cơ thể vì vậy hoàn toàn không gây ra công dụng phụ. bam mi khong phau thuat

Khi được di chuyển vào vùng mũi lõm, thấp, ngắn,… filler sẽ làm đầy thể tích mô tại các vị trí đó , giúp nó đầy hơn, cao hơn và tạo dáng như mong muốn. công dụng của filler giúp nâng cao sống mũi, đầu mũi dài cân đối , xóa khuyết điểm mũi gồ xương hay mũi gãy, chỉnh đầu mũi nhỏ , nhọn được tròn trịa, cân đối xử và thon thả hơn.

Trong thành phần của filler đã chứa sẵn hoạt chất lidocain gây tê cục bộ đem đến cảm giác điều trị thoải mái.

Ưu điểm khi nâng mũi với filler


- Filler không có khả năng di chuyển từ chốn nào sang chỗ khác vì thế khi tiêm vào da sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị, không ảnh hưởng tới biểu cảm của khuôn mặt .
- Chiếc mũi sau khi chích sẽ giữ được độ cao, thẳng, đầy đặn như ý muốn, hài hòa, cân đối với gương mặt , không để lại biến chứng, không bị biến dạng hay cong vẹo nếu như bị va đập hoặc chấn thương.
- Filler không để lại sẹo , không gây chấn thương tới một số cơ quan bên trong và chức năng của mũi.
- Quy trình thực hiện chỉ kéo dài trong vài ba phút và sau 30 phút mũi bạn đã xinh xắn tự nhiên. Tùy theo loại filler cơ mà hiệu quả kéo dài từ 9-18 tháng.

Với chiếc mũi thon gọn ghẽ , thanh tú, xinh xắn sau khi điều trị với filler, bạn sẽ trở nên nổi bật và tự nhiên hơn để tỏa sáng ở bất kì đâu như một số ngôi sao Hàn nổi tiếng mà mình yêu mến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét